Bạn đang gặp tình trạng lượt truy cập quá ít, khách hàng không biết đến website của bạn. Vậy làm sao để mọi người tương tác website của bạn nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách tăng traffic cho website hiệu quả nhất.

Làm sao để tăng traffic cho website hiệu quả?
Làm sao để tăng traffic cho website hiệu quả?

Website của bạn có thể là Blog chia sẻ hoặc là website bán sản phẩm/dịch vụ. Việc tăng traffic chính là tăng lượng khách hàng tiềm năng cho website của bạn. Từ đó, tỷ lệ khách chuyển đổi mua hàng rất cao.

1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm

Bạn cần tối ưu website chuẩn Seo từ nội dung đến hình ảnh. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra nội dung hữu ích như bài báo và blog, mạng xã hội và trên các dịch vụ đa phương tiện, nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn nhiều nhất.

2. Chất lượng từ nội dung

Bạn cần cung cấp miễn phí với nội dung chất lượng trên website của bạn. Nội dung chất lượng với những chia sẻ kiến thức xoay quanh sản phẩm/dịch vụ, kiến thức những câu hỏi chuyên sâu đánh vào tâm lý khách hàng, miêu tả chi tiết các sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đưa ra các đường dẫn giúp người dùng thuận tiện khi vào website của bạn. Và cung cấp nội dung đặc biệt mà chỉ có bạn có, khách hàng không thể tìm được ở các trang web khác.

3. Chia sẻ nội dung website lên các kênh cộng đồng

Mạng xã hội hiện hiện là kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, chia sẻ website lên kênh cộng đồng để kéo lượng quan tâm và truy cập từ website của bạn.

Các trang mạng xã hội  đang phát triển vũ bão mà bạn có thể tận dụng như: Facebook, Instagram, webtretho, Pinterest… Bạn sử dụng các link bài viết hoặc các link về sản phẩm, dịch vụ của bạn với những ưu điểm nổi bật như hàng độc, khuyến mãi khủng,…

4. Trao đổi link liên kết với các Website khác

Nếu bạn tham gia một nhóm bạn cũng có website, bạn có thể trao đổi link liên kết với nhau thông qua các banner quảng cáo với website giúp tăng thêm lượng truy cập và nâng cao điểm uy tín cho website của mình. Nhưng nên nhớ nên lựa chọn các site có chất lượng tương đương hoặc lớn hơn website của bạn, để nhận được giá trị truyền đạt tốt nhất đến với khách hàng tiềm năng.

5. Lên kế hoạch gửi email marketing

Bạn có hệ thống email khách hàng, hãy gửi email đến khách hàng của bạn. Việc gửi email chăm sóc khách hàng hiện nay đang được sử dụng rộng rãi. Việc này làm gia tăng khách hàng thân thiết trong website của bạn.

6. Quảng cáo website của bạn

Nếu bạn có tiền hãy bỏ chi phí ra thực hiện việc quảng cáo cho website của bạn để lôi ngay traffic về nào. Hãy xem xét việc trả tiền cho mỗi nhấp chuột. Hiện quảng cáo Google và chạy facebook đang là cách tốt nhất để thực hiện quảng cáo này.

Bạn có thể áp dụng 6 cách tăng traffic trên để giúp website của bạn có lượng khách hàng không những tiềm năng mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn. Từ đó lượng tương tác và doanh thu cũng tăng theo. Nhớ theo dõi SUNO.vn để biết thêm nhiều bí quyết bổ ích nhé!

Rate this post
Vũ Thu Hiền
Vũ Thu Hiền

Với kinh nghiệm sâu sắc của mình, tôi tự tin chia sẻ cho các bạn kiến thức mà mình có về marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *